We're Hiring!

GS25 AVENGERS

Ngày đăng: 07/08/2021 22:08
🍀Mùa dịch này thật sự khó khăn từ vật chất, đến công việc. Tuy nhiên tại GS25 thì việc thất nghiệp có thể nói là không thể xảy ra, vì GS25 là một trong những đối tác của Sở Công Thương để cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho tất cả người dân trong thời gian dịch diễn biến phức tạp tại TP.HCM
🍀May mắn thay, GS25 tự hào rằng chúng tôi có một "Biệt đội siêu anh hùng" nhiệt tình, tâm huyết và luôn đặt trách nhiệm vì cộng đồng lên hàng đầu. GS25 biết rằng, các bạn đã vất vả rất nhiều trong công việc, có thể ngoài kia có rất nhiều người đang bị thất nghiệp do Covid-19 hoặc bị cắt giảm lương. Nhưng, GS25 không để những điều đó xảy ra đối với nhân viên của mình, bên cạnh việc nhân viên nhận được 100% lương mà còn có nhiều chính sách hỗ trợ, hoạt động nội bộ, và những giải thưởng có giá trị cao trong mùa dịch Covid-19 này. Ngoài việc thực hiện các biện pháp 5K, trang bị đồ bảo hộ cho nhân viên thì GS25 cũng đã cố gắng hoàn thành việc tiêm Vắc Xin cho nhân viên cửa hàng để bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và cộng đồng.
🍀Nhắc nhẹ một chút xíu là combo giải thưởng Avengers Award có giá trị từ 500.000 VND - 1.000.000 VND cộng thêm những giá trị tinh thần, đang chờ đợi các bạn ở phía trước đó nha.
🍀Nếu các bạn muốn trở thành một chiến bình hãy tham gia biệt đội siêu anh hùng cùng GS25 nhé❤️
--------------------------
GS25 Vietnam - Grow beyond uS
🏢 Transformation Center: 1st Floor, 106 Nguyen Gian Thanh, Ward 15, District 10, HCMC