We're Hiring!

NHÂN VIÊN NHÀ GS25 CỐ GẮNG ĐẢM BẢO ĐẦY ĐỦ HÀNG HÓA PHỤC VỤ KHÁCH MÙA DỊCH

Ngày đăng: 16/08/2021 11:08
"Alo mọi người ơi! hàng về rồi nhận hàng nhanh để còn kịp bán cho khách nè"
🍀Câu nói nghe sao thật thân quen, gần gũi, ấm lòng. Sài Gòn trở bệnh ai cũng lo lắng hoang mang. Riêng đối với GS25 thì trách nhiệm lại càng thêm nặng trên những bờ vai nhỏ bé đang cố gắng ngày đêm ở từng cửa hàng.
🍀Những bản tin nóng, những thông báo khẩn, những chỉ thị phong tỏa, giãn cách đã dần quen với nhân viên GS25. Họ luôn trong tư thế sẵn sàng để phản ứng kịp thời nhất trong mọi tình huống nhằm đảm bảo không bị đứt đoạn việc phân phối nhu yếu phẩm cho người dân Thành Phố.
🍀Một khách hàng thân thiết của GS25 chia sẻ rằng: "Mùa dịch các bạn nhân viên GS25 cực lắm luôn đó em! Các bạn kiêm rất nhiều công việc trong 1 lúc: nhận hàng, bán hàng, thanh toán các loại hóa đơn chi phí trên đời, giao hàng .v.v. Nhưng các bạn luôn cố gắng đảm bảo các sản phẩm, nhu yếu phẩm luôn được trưng bày đầy và đẹp trên kệ. Chị nhìn mà thương các bạn lắm, qua lớp kính chống giọt bắn, hằng sâu trong đôi mắt của các bạn là sư cố gắng mang đến dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng pha lẫn màu của sự cực nhọc trong mùa dịch này. Các bạn nhân viên ơi cố lên nhé! Cám ơn, các bạn đã luôn là những hậu phương cho người dân TP.HCM trong những ngày qua!"
🍀GS25 không chỉ mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mà còn là trách nhiệm với cộng đồng xã hội.
--------------------------
GS25 Vietnam - Grow beyond uS
🏢 Transformation Center: 1st Floor, 106 Nguyen Gian Thanh, Ward 15, District 10, HCMC